Thursday, January 04, 2007

 

Stolt af ömmu

Amma mín var í hópi þeirra sem fékk Fálkaorðuna á Nýársdag. Hún varð að sjálfsögðu mjög glöð þegar hún fékk fréttirnar, því þetta er ein æðsta viðurkenning sem óbreyttum borgara getur hlotnast. Þessi orðuveiting hefði líka ekki getað komið á betri tíma, því hún er búin að vera hálf vængbrotin eftir að afi flutti á Droplaugarstaði.

Hún fór í sínu fínasta pússi og eina lærða söngkonan í fjölskyldunni fékk að fara með á Bessastaði. Nei, það var ekki ég, ég hef aldrei lært að syngja. Myndin sem birtist í Mogganum var svo lítil að ég ætla ekki að líma hana við póstinn, en bara svona til fróðleiks þá er hún fyrir miðri mynd.

Comments:
Til hamingju með ömmu þína!
 
til hamingju með ömmu :)
 
Takk fyrir.
 
Glæsilegt, innilega til hamingju með ömmu þína :) Ekkert smá flott!
 
Vá, þetta er glæsilegt. Hjartanlega til hamingju með ömmu þína. Skilaðu kveðju til hennar frá okkur Einari. :)
 
Takk, takk. Halldóra, ég skila kveðjunni á sunnudaginn, þá verður haldin fjölskylduveisla til heiðurs ömmu.
 
til hamingju. nú geturðu kallað hana ömmu fálka. hljómar svolítið svona eins og jón oddur og jón bjarni...
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?