Tuesday, April 08, 2008

 

Vangaveltur

Ég virðist vera frekar andlaus þegar kemur að blogginu þessa dagana. Samt er ýmislegt smávægilegt að þvælast um í hausnum á mér. Eins og td:

1. Ég bara þoli ekki nýju auglýsingarnar frá 118. Finnst þær bara hallærislegar.
2. Ég er ennþá að velta því fyrir mér hvort ég eigi að bíða með að bóka hótel í London, eða ekki. Það eru jú ennþá fjórir mánuðir í ferðina.
3. Það fæðast bara litlar prinsessur í kringum mig. Það er í sjálfu sér mjög gott mál, því það vantar alltaf fleiri sætar prinsessur.
4. Ég þarf að fara að taka matarræðið í gegn hjá mér aftur. Er orðin allt of kærulaus.
5. Ég þarf að fara að gera eitthvað í þessum lekamálum í íbúðinni, svo ég geti farið að mála. Ég ætti kannski að senda tölvupóst til verktakans.

Og svona mætti lengi telja.

Comments:
Númer fjögur er einmitt ekki að gera sig hjá mér heldur aarrgghh...

Knúsar,
E
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?