Tuesday, May 30, 2006

 

Álög

Ég er allveg fullviss um að það hvíla álög á bókinni sem ég var að klára. Ég ákvað að lesa "Draumaveröld kaupalkans" af því að ég hafði heyrt að hún væri létt og skemmtileg. OG hvað gerði ég svo. Jú, ég fór á útsölu og verslaði föt fyrir 18 þúsund krónur. Það er langt síðan ég hef eytt svona miklu í sjálfa mig.

Og eins og Rebecca réttlætir alltaf gjörðir sínar í bókinni, þá ætla ég að réttlæta þetta með því að það hvíli álög á þessari bók. Ég ætla bara rétt að vona að þau séu ekki langvarandi.

Comments:
Eða kannski var bara kominn tími á þig!
 
he he ég las þessa á leiðinni til Köben síðast - algjör snilld - keypti mér svo næstu bók á dönsku og las hana upp til agna ;)
til hamingju með nýju fatahrúguna :)
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?