Monday, August 25, 2008

 

Lag vikunnar

Ég veit að ég get varla kallað þetta lag vikunnar, því ég birti svona texta bara svona þegar þannig liggur á mér. EN ég ætla mér samt að halda mig við þann titil. Þetta lag er búið að vera mér ofarlega í huga undanfarið, auðvelt að fá þennan texta á heilann.

Eina ósk
Ef ég ætti eina ósk veistu hvers ég mundi óska mér?
Reyndu að giska á hvers eðlis þessi ósk mín er.
Ef þú þekktir mig þú mundir geta svarað því,
þú mundir á mér sjá hvað það er sem mig langar í.

Eina ósk – ég væri ekki í vafa hvers ég óskaði mér?
Eina ósk – ég mundi enn á ný eyða eyða nótt hjá þér.
Eina ósk – í peninga og völd ... nei það er af og frá.
Eina ósk – ég vild miklu fremur vera þér hjá.

Alveg síðan fyrst er augum hafði litið þig
þá kviknaði sú von að þú myndir elska mig
og ef ég ætti eina ósk þá veistu hvers ég óska mér.
Þú hlýtur nú að sjá hvers eðlis óskin er.

Tíminn er að líða.
Ég má aðeins bíða.

Eina ósk – ég væri ......

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?