Thursday, February 28, 2008

 

Munaðarlaus

Þá er maður orðin munaðarlaus eina ferðina enn og verð það víst fram í miðjan maí. Foreldrarnir eru farnir á hitt heimilið á Florida. Ekki nóg með það heldur fór systir mín plús fjölskylda líka á sama stað. Þau ætla að vísu bara að vera í mánuð. Ég er því hálf umkomulaus þessa dagana.

Annars verð ég víst að éta orð mín aftur, því ég er byrjuð aftur á Facebook. Reyni samt að eyða eins litlum tíma þar og mögulegt er, þetta er soddan tímaþjófur.

Fleira var það ekki í dag, ekki sú duglegasta í blogginu þessa dagana.

Comments:
Ert þú í fjölskyldunni hennar Kristínar á Facebook?
 
Já, við Kristín erum tengdar. Bróðir hennar og systir mín eru par.
 
Einmitt. Hélt að ég hefði séð þig þarna. :)
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?