Friday, December 15, 2006

 

ADHD og Ritalín

Ég fór með soninn í endurmat til barnalæknisins á miðvikudaginn. Hann hafði talað um það að við endurmætum stöðuna í desember. Þrátt fyrir að sonurinn hafi bætt hegðun sína töluvert, vantar ennþá uppá einbeitninguna hjá honum og þrátt fyrir stuðning hefur það lítið lagast. Hann er yfirleitt fastur í sínum heimi og það tekur hann óratíma að koma sér að verki. Hann verður svekktur og pirraður, þegar hann finnur vanmátt sinn til að einbeita sér og það brýst út í prakkaraskap hjá honum.

Við tókum þá ákvörðun að nú væri kominn tími á að prófa næsta skref. Hann verður sem sagt settur á Ritalín eftir jólafrí. Hann kemur til með að nota Ritalínið þá daga sem hann er í skólanum, en ekki um helgar eða í skólafríum. Til að byrja með tekur hann lyfið í einn mánuð og svo verður metið, hvort það er að gagnast honum.

Ég vil að sjálfsögðu gera allt sem í minu valdi stendur, til að syni mínum líði betur í skólanum og hann nái að nýta sér þá kennslu sem er í boði. Ég hef ekkert á móti Ritalíni (eða sambærilegum lyfjum) og veit um börn sem gengur miklu betur að einbeita sér, eftir að þau fóru að taka lyf. Þetta var samt ekkert auðveld ákvörðun.

Comments:
Hæ dúlla - frábær ákvörðun þó erfið sé. Mæli með því að hann taki fyrsta mánuðinn ALLA daga (líka um helgar) því manni hættir til að fá ofsalega illt i magann þegar líkaminn er að venjast þessu lyfi og ef maður sleppir úr helgi þá byrjar líkaminn upp á nýtt á hverjum mánudegi með magaverkjum í nokkra daga - og úbbs þá er komin helgi aftur.....vítahringur. Það góða við þetta lyf er nefnilega það að það er ekki ávanabindandi fyrir þá sem þurfa á því að halda ;)
Knúsar frá mér til þín - hittumst vonandi fljótlega.
 
Það er gott að vita af því. Ef þetta fer illa í magann á honum, þá ætla ég að tala aftur við læknirinn og sjá hvort ég geti fengið að breyta.
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?