Tuesday, February 14, 2006

 

Klukk!

4 störf sem ég hef unnið um ævina :
1. Barþjónn í Hollywood (þá meina ég skemmtistaðnum)
2. Stjórnstöð Securitas
3. Miðasölu Háskólabíó
4. Reyta arfa hjá Kirkjugörðum Rvk

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
1. Gone with the Wind
2. Multiplicity
3. Monsters Inc
4. The Notebook

4 staðir sem ég hef búið á (Ok hef bara búið á þremur stöðum) :
1. Reykjavík (Fossvogur, Breiðholt, Norðurmýri)
2. Seltjarnarnes
3. Kópavogur (Lindir, Hvörf)

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:
1. House
2. Desperate Housewives
3. Friends
4. The Gilmore Girls

4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:
1. mbl.is
2. leit.is
3. fimleikar.is
4. lindaskoli.kopavogur.is

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
1. Feneyjar og Pisa
2. Gdansk
3. Salzburg og Vín
4. Gautaborg og Stokkhólmur

4 matarkyns sem ég held uppá :
1. Kjúklingur
2. Humar
3. Súkkulaði
4. Banani

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
1. Hawaii
2. Florida
3. Ástralía
4. Kína

Ég ætla að leyfa mér að klukka: Hildigunni, farfuglinn, Kibbu og Hörpu

Comments:
löngu löngu búin, sorrí :-D
 
Jeijj..
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?