Thursday, September 29, 2005

 

The end

Þá er maður búin að setja ferðasöguna á blað. Þetta gerði ég bara fyrir sjálfa mig, því minnið getur verið gloppótt.

Ef það er eitthvað sem ég lærði í ferðinni, þá er það eftirfarandi:

1. Ég verð að fara aðra ferð til Stokkhólms, sá allt of lítið þar.
2. Næst verð ég að taka með mér stærri tösku, svo ég þurfi ekki að troða.
3. Það er hægt að borða 4 rétta máltíð í rúmlega 60 manna hóp á 45 mínútum.
4. Kvennakórinn er alveg magnaður félagsskapur.

Svo tekur hversdagsleikinn við. Tónleikar á laugardaginn og síðan verður jólaprógramið æft.

Comments:
uss, nei, maður kaupir bara nýja tösku úti...
 
Það voru nú sumar sem gerðu það
 
Stokkhólmur er flott borg. Bjó þar eitt sumar og það er alltaf gaman að koma þangað. Alltaf hægt að sjá eitthvað nýtt. :)
 
Já mér leist rosalega vel á Stokkhólm og fannst hálfgerð synd að geta ekki stoppað lengur þar.
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?