Thursday, August 05, 2004

 

Kóngsins Köbenhavn

Nú fer að styttast í að maður leggist í ferðalög. Stefnan er tekin á "Kóngins Köbenhavn". Ég skil að vísu ekki af hverju Kaupmannahöfn er orðuð við einhvern kóng, því eins og allir (eða flestir) vita er drottning allsráðandi þar á bæ.
Við ætlum að fara saman 5 frænkur.com í ekta kellingarferð. Það er einhvern veginn alltaf öðruvísi þegar konur ferðast saman. Mikil skynsemi í gangi, nema etv. þegar Visakortið er dregið upp. Það verður örugglega mikið verslað, spjallað, hlegið og etið (og drukkið).

Ég fæ oft martraðir, þar sem ég er stödd í Leifstöð og er á leið til útlanda. Martröðin er ekki sjálft ferðalagið, heldur uppgötva ég að ég hef gleymt vegabréfi eða farmiða og flugvélin er að fara. Annað hvort það, eða ég er að pakka niður og hef ekki pláss fyrir allt sem ég ætla að taka með. Hvað ætli þetta eigi að tákna?

Comments:
kannast við svona drauma. þú ert bara stressuð yfir ferðinni, að allt gangi örugglega upp.
nema þetta sé undirmeðvitundin að segja þér að þú eigir að gerast leikskólakennari.....hmm?
 
Hehe langsótt, en örugglega rétt ;)
 
Airport
To see a busy airport in your dream, signifies the desire for freedom, high ideals, ambition, and hopes. It is an indication that you are approaching a new departure in your life. Some new idea is taking off or is ready to take off. You may be experiencing a new relationship, new career path or new adventure.

To dream of a deserted airport, indicates that your travel plans will be changed or delayed.
 
STOP!!! Your freaking me OUT!!!

Byrjar á M og endar á illa
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?