Tuesday, August 24, 2004

 

Fyrsti skóladagur

Það var stolt móðir sem fylgdi syni sínum í skólann í fyrsta sinn í morgun. Sonur minn var jafn spenntur og söng hástöfum "labba, labba, labba" alla leið. Hann sönglaði þetta við lag Genesis, "Land of Confusion". Hann hefur ætið verið söngelskur þessi elska.

Annars birtist þessi mynd af honum á heimasíðu skólans. Hún fékk mig til að hugsa. Kann hann kannski að lesa og er búinn að vera að blekkja mig allan tímann. Hann lítur allavega út fyrir að vera að lesa á blaðið fyrir framan sig.





Comments:
miskilinn snillingur
 
Hey hvað með mig!!! Ég var nú líka á skólasetningunni!!!
 
Ég geri ráð fyrir að þú sért hin vanrækta dóttir mín. Þú varst nú að fara á skólasetningu í sjöunda skipti.
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?