Monday, August 30, 2004

 

Alltaf jafn heppin

Í gær bauð OgVodafone upp á 500 MG frítt niðurhal. Mín ætlaði nú heldur betur að misnota það og ákvað að reyna að hlaða niður síðasta Friends þættinum, því þótt ótrúlegt megi virðast hef ég ekki séð þann þátt.

Ég byrjaði á niðurhali og fór svo að þrífa eins og brjálæðingur. Þegar þátturinn var kominn í 65%, rak ég ryksuguna á fullu trukki í innstunguna og allt datt út. Svo nú sit ég uppi með 65% af síðasta þættinum og veit ekkert hvað gerist eftir það. Ég held ég segi bara enn og aftur "Kill me, kill me now". Þetta er ekki mín vika, eða minn mánuður tja eða bara mitt ár. Til að sefa mig og jafnvel aðra ætla ég að láta smá geðstirt Friends skets fylgja með.

CHANDLER: Ooh, Lambchop. How old is that sock? If I had a sock on my hand for thirty years it'd be talking too.
ROSS: Okay. I think it's time to change somebody's nicotine patch. (DOES SO)
(ENTER MONICA)
MONICA: Hey. Where's Joey?
CHANDLER: Joey ate my last stick of gum, so I killed him. Do you think that was wrong?
RACHEL: I think he's across the hall.
MONICA: Thanks. (GOES TO FETCH HIM)
ROSS: (FINISHES CHANGING CHANDLER'S NICOTINE PATCH) There y'go.
CHANDLER: (DEADPAN) Ooh, I'm alive with pleasure now.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?